close

8.000 lượt khách tham quan ghé thăm gian hàng của O’Smiles tại Lễ Hội Bánh Mì Lần 2

Từ sáng sớm ngày 17/5, O’Smiles đã có mặt tại Lễ hội để chuẩn bị trưng bày sản phẩm và đón khách tham quan

Lễ hội Bánh mì Việt Nam lần 2 năm 2024 thu hút khách tham quan với nhiều tiểu cảnh, mô hình bắt mắt như cánh đồng lúa mì, cối xay gió, bánh mì khổng lồ… Điểm nhấn của Lễ hội là cổng ra vào được trang trí các mô hình bánh mì thật tạo sự tò mò thích thú cho người tham quan.

Cổng chào tại lễ hội được trang trí với biểu tượng 2 chú rồng, bên dưới được trang trí nhiều hình dáng bánh mì với đủ loại kích thước và màu sắc, tất cả đều là bánh mì thật

Ở giữa không gian lễ hội là mô hình ổ bánh mì khổng lồ dài khoảng 6 mét, thu hút nhiều người tham quan, chụp ảnh check in. Bên trong trưng bày 150 món ăn kèm để trong từng dĩa, được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng Xác lập kỷ lục Việt Nam chế biến và quảng diễn 150 các loại nhân và món ăn kèm bánh mì.
Tại gian hàng số 210 của O’Smiles, khách hàng được trải nghiệm dùng thử bánh mì tươi được nướng nóng giòn bằng nồi chiên không dầu, ăn kèm với sữa đặc, bơ đậu phộng, và mứt trái cây.
 

Bên cạnh đó, khách hàng còn được ưu đãi 10% khi mua sản phẩm tại lễ hội, quét mã QR Zalo OA để nhận voucher quà tặng.

 

Gian hàng của O’Smiles nằm đối diện bãi giữ xe đường Điện Biên Phủ, nên cũng khá thuận lợi cho việc khách đến tham quan và trải nghiệm. Càng về chiều tối cho đến cuối tuần, khách ghé thăm trở nên đông đúc và tấp nập hơn cho nên chúng tôi không ngừng nghỉ nướng bánh phục vụ khách.

 

Đa số khách tỏ ra thích thú với Bánh Mì Mè Đen bởi hương thơm khó cưỡng khi vừa nướng xong, lớp vỏ giòn rụm hòa quyện với ruột bánh mềm, vị béo bùi bắt miệng của bột mè đen xay nhuyễn.

 


Là khách hàng lâu năm của O’Smiles, chị T (ngụ tại quận 7, TPHCM) đã cùng gia đình vui chơi tại Lễ hội và cho biết chị hay mua bánh mì tươi O’Smiles tại siêu thị vì hương vị thơm ngon, tiện lợi cho bữa sáng của gia đình chị.

Lượng khách ghé lễ hội năm nay đông hơn năm ngoái nhưng không quá tải do tổ chức trong công viên rộng rãi. Mặc dù trời mưa khoảng 1 tiếng nhưng không bị ảnh hưởng nhiều.

Lễ hội năm nay có tổng cộng 85 đơn vị và 131 gian hàng, tăng 25% so với số lượng gian hàng năm ngoái. Trong ba ngày diễn ra lễ hội, còn có các hoạt động như trải nghiệm lịch sử hình thành và phát triển của bánh mì Việt, khu vực vườn cổ tích và các gian hàng của các đơn vị tham gia với không gian lễ hội độc đáo…

O'Smiles tự hào là doanh nghiệp sản xuất và phân phối sản phẩm Bánh Mì Tươi Đông Lạnh với mục tiêu mang đến những ổ bánh mì “nóng hổi vừa thổi vừa ăn" đến người tiêu dùng. Sản phẩm của chúng tôi đã đạt chứng nhận ISO, FDA, Halal và đã xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Nhật.

LÀNH MẠNH - GIÒN NGON - TIỆN LỢI

Bài Viết Liên Quan

O’Smiles đưa bánh mì Việt tới xứ sở hoa Tulip
Bánh mì tươi đông lạnh O'Smiles đến Úc
arrow_upward
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo